"ใช้บริการของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง แย่มากครับ สาขาบางเลน การแพ็คสินค้าทางบริษัทเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด ทั้งเลือกกล่องและแบบที่จะขนส่งพอถึงปลายทางเชียงใหม่ สินค้าเป็นอย่างที่เห็นครับ หายอีกด้วย ติดต่อพนักงานของบริษัทไป บอกว่าจะตามเรื่องให้ ผ่านมา 2 อาทิตย์ หายเงียบ ใครจะใช้บริการก็ดูให้ดี"
หลังระบายผ่านโพสต์เฟซบุ๊กไป เจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่ได้ติดต่อกลับมา คือไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น
ทีมข่าวของเราติดต่อไปยังคุณแบงค์ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าให้ฟังว่าเพิ่งเคยใช้บริการบริษัทขนส่งแห่งนี้ครั้งแรก เพราะในเขตพื้นที่ที่ตนเองอยู่มีแค่บริษัทนี้ แจ้งไปว่าจะส่ง "ปลาเค็ม" ทางพนักงานบอกว่าไม่ต้องใส่กล่องหรือใส่แพ็คเกจอะไรมาเลย เดี๋ยวเราจัดการให้ กระทั่งญาติที่เชียงใหม่ ส่งรูปมาให้ดู ตกใจมาก นอกจากกล่องพังยับ ปลาเค็มยังหายด้วย จากที่ส่งไป 147 แพ็ค ได้รับแค่ 139 แพ็ค หายไป 8 แพ็ค รวมมูลค่าก็ 1,000 กว่าบาท คุณแบงค์บอกว่าที่แรกจะไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร แต่ทางพนักงานพูดเหมือนไม่รับผิดชอบเลย ก็เลยรู้สึกไม่ดี
ล่าสุด ทางบริษัทขนส่งแห่งนี้ได้ติดต่อมาทางคุณแบงค์ แจ้งว่าจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที
ขอบคุณ Facebook : แบงค์ แพปลา
"มาเลย" - Google News
June 01, 2020 at 01:31AM
https://ift.tt/36QWz72
แชร์สนั่นโซเชียล : โวย ส่งของยังไง กล่องพังยับ สินค้าหาย - ช่อง 7
"มาเลย" - Google News
https://ift.tt/3eDupyG
Home To Blog
No comments:
Post a Comment